FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

QUẦN DÀI NAM PREMIUM – QUẦN ÂU CẠP QUẦN THÔNG MINH

QUẦN DÀI NAM PREMIUM – QUẦN ÂU CẠP QUẦN THÔNG MINH

Quần dài là những thứ lặng lẽ nhưng lại là vật phẩm quyền lực tạo nên sự liền mạch và nâng tầm cho phong cách nếu bạn lựa chọn phù hợp, là “essential items” – những món đồ cơ bản mà phải có để tạo dựng nên tủ đồ của nam giới. Trong mùa thời trang Thu Đông 2022, Valentino Creations giới thiệu đến bạn thiết kế quần Premium với những sáng tạo đặc biệt cho một thiết kế quần tây thanh lịch truyền thống.
Là thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp luôn đi đầu trong những công nghệ may mặc, Valentino Creation luôn tìm kiếm những công nghệ mới, sáng tạo trong từng thiết kế để đem đến cho người những sản phẩm thời trang đề cao tinh thần tự do, thoải mái nhưng vẫn giữ vững phong cách thanh lịch và sang trọng, đẳng cấp. 

Một trong những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm chính là phần cạp quần thông minh –cạp thun ẩn, có thể tăng thêm 6cm kích thước vòng eo mà vẫn giữ được thiết kế thanh lịch và sang trọng. Đây là một trong những sáng tạo vượt trội trong công nghệ may mặc của thương hiệu Valentino Creations. Thiết kế quẩn tây vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng đem đến cho người mặc.

Sản phẩm quần tây được cấu thành từ 49.1% modal, 38.2% polyester, 7.9% silk, 4.8% spandex, thiết kế quần dài nam Premium từ Valentino Creations đem đến những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những nhược điểm cơ bản của mỗi loại chất liệu thường gặp phải để cho ra thiết kế hoàn hảo nhất.
Modal là loại vải có nguồn gốc từ cây sồi – một loại nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu có đặc tính mềm mịn, co giãn và hút ẩm tốt. Đặc biệt, loại vải này có tính kháng khuẩn – là tính chất riêng chỉ loại vải này có. Do được dệt từ thành phần cellulose có cấu trúc liên kết bền chặt giữa các phân tử vải nên vải modal khó bị bai dão trong quá trình sử dụng.Ưu điểm vượt trội của Modal chính là khả năng thấm hút cao hơn cotton khoảng 25%, sau quá trình sử dụng, giặt là vẫn giữ nguyên được phom dáng, không gặp phải tình trạng biến dạng. 
Các nhà thiết kế của thương hiệu Valentino Creations đã phối chất liệu modal ưu việt này với các thành phần khác bao gồm Polyester, Silk và Spandex để cho ra được sản phẩm hoàn hảo nhất. 
Các loại sợi tổng hợp Polyester và Spandex giúp sản phẩm có khả năng đàn hồi và co giãn tốt, tăng thêm độ bền cho sản phẩm, đồng thời giúp hạn chế nhược điểm dễ nhăn của các loại sợi tự nhiên.
Đặc biệt, trong thành phần của vải có chất liệu Silk – lụa tơ tằm – chất liệu hoàn toàn tự nhiên, có tính đàn hồi, dẻo dai và mịn màng nhất trong các loại sợi. Thành phần silk trong chất liệu vải đem đến độ mềm mỏng, óng ánh và tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Sự kết hợp các chất liệu cao cấp trên với một tỉ lệ nhất định được nghiên cứu kỹ càng giúp Valentino Creations có được những thước vải thượng hạng để cho ra những thiết kế hoàn hảo. Không chỉ thân thiện với làn da, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả khi vận động nhiều, đây còn là một sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng đến xu hướng “Thời trang bền vững”.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần tây với những tính năng ưu việt, thì đây chính “must-have-item” bạn cần sắm ngay lúc này. Bạn có thể đa dạng phong cách với với nhiều cách phối đồ khác nhau từ casual đến formal.  

Sản phẩm đã có mặt tại HTCH của Valentino Creations trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại website.

Fanpage: https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn/

Online shopping: https://vmgfashion.com.vn/

Hotline: 0939 188 988

Đang xem: QUẦN DÀI NAM PREMIUM – QUẦN ÂU CẠP QUẦN THÔNG MINH

article
article