FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

VÍ DA NAM VALENTINO CREATIONS – ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG

VÍ DA NAM VALENTINO CREATIONS – ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG

Ví da mà bạn sở hữu nói lên rất nhiều điều về bạn, bởi đây là món phụ kiện theo bạn mọi lúc mọi nơi, như một điểm nhấn cho cá tính riêng của bạn. Vì thế, đầu tư và một chiếc ví chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và ít lỗi mốt là việc cần thiết cho mọi quý ông. Valentino Creations giới thiệu đến các đấng mày râu BST ví da nam mới nhất.

Nổi tiếng với các sản phẩm đồ da, trong BST ví da lần này, Valentino Creations đã gán sự mộc mạc lên những thiết kế ví da nam đơn giản có điểm xuyết những nét hiện đại, được chăm chút kĩ lưỡng từng đường may, mũi chỉ.
Với những quý ông muốn tìm kiếm chút khác biệt từ sự thanh lịch, thì những thiết kế với họa tiết đơn giản như kẻ ô, họa tiết da rắn, hay những đường may nổi… mang đến sự sắc sảo và bùng nổ đầy phá cách. 

Đây là những sản phẩm từ chất liệu da thượng hạng được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, qua bàn tay chế tác của những người thợ lành nghề của Valentino Creations thực hiện một cách cẩn thận và khéo léo nhất. Đặc biệt, Valentino Creations đang hướng đến sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang bền vững với công nghệ thuộc da không sử dụng nước, giảm thiếu tối đa lượng nước thải ra môi trường. 

Ngoài ví da đựng tiền, Valentino Creations còn cho ra mắt những mẫu ví name card dành cho các quý ông luôn phải mang danh thiếp bên mình. Đây là thiết kế vô cùng cần thiết dành cho những doanh nhân thường xuyên phải gặp khách hàng, mà một chiếc ví tiền không đủ để chứa tập danh thiếp, giúp bạn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp mỗi khi gặp đối tác. Với thiết kế nhỏ gọn để chứa vừa một tệp name card cùng một số loại thẻ khác, chiếc ví có thể dễ dàng cất trong túi quần, túi áo vest hay kể cả túi ngực áo sơ mi. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu ví da lịch lãm, đẳng cấp thì Valentino Creations chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.
Tham khảo thêm các mẫu ví mới nhất trong BST Ví da nam mới nhất của Valentino Creations tại đây

#vidanam

Đang xem: VÍ DA NAM VALENTINO CREATIONS – ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG

article
article