FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

SỰ TRỞ LẠI ĐẦY NGOẠN MỤC CỦA HỌA TIẾT KẺ CARO

SỰ TRỞ LẠI ĐẦY NGOẠN MỤC CỦA HỌA TIẾT KẺ CARO

Thế giới thời trang từng chứng kiến sự “oanh tạc” của họa tiết kẻ caro như một vị trí độc tôn trong ngành may mặc. Cỗ máy thời gian mang họa tiết kẻ caro quay trở lại, xuất hiện trên các món đồ thời trang và dần trở thành xu hướng trong mùa Thu năm nay, trong đó có các thiết kế túi xách dành cho phái đẹp.
Tuy không phải điều mới lạ, nhưng Valentino Creations đã làm mới và vận dụng họa tiết caro vào những thiết kế túi xách của mùa thời trang Thu Đông 2022. Với sự đơn giản vốn có, kẻ caro mang đến sự thanh lịch, cổ điển, trẻ trung và sang trọng trong các thiết kế, mang theo hơi thở của thập niên 90’s đầy vàng son.
Return 90’s của Valentino Creations gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế nhỏ gọn, phom dáng vuông vắn, khỏe khoắn, khai thác tối đa tính ứng dụng của chất liệu cũng như họa tiết. Gam màu tương phản mạnh đem tới sự hiệu ứng thị giác ấn tượng khi kết hợp cùng trang phục, giúp người mang thực sự nổi bật mà không quá khoa trương. Đặc biệt, thương hiệu cũng khéo lép kết hợp các chi tiết quai đẹo ngọc trai, đinh tán hay các góc cạnh được bo tròn tạo điểm nhấn cho tổng thể các thiết kế túi xách.
Nếu bạn yêu thích sự đặc biệt nhưng không quá nổi trội thì đây thực sự là những chiếc túi bạn nên sở hữu trong tủ phụ kiện của mình. 

Họa tiết caro Plaid kết hợp với gam màu nhẹ nhàng đem đến hiệu ứng thị giác hút mắt, giúp người mang dễ dàng kết hợp với trang phục theo những sự kiện khác nhau. Đặc biệt, chi tiết logo Valentino Creations bằng kim loại sáng bóng như một điểm nhấn nổi bật cho tổng thể thiết kế.

Sự tương phản sắc độ trong các đường kẻ và kích thước các ô vuông của thiết kế túi Doctor đem đến sự nổi bật cho người mang. Phần quai túi được Valentino Creations thiết kế cách tân đem đến sự khác biệt. Nếu bạn yêu thích sự đặc biệt, đây chính là chiếc túi xách bạn nên chọn.

Những mẫu clutch với họa tiết houndstooth (họa tiết caro hình răng cưa) kết hợp với chi tiết đinh tán đem đến nét cá tính cho người sử dụng. Đặc biệt sự kết hợp giữa gam màu đen trắng chủ đạo với sọc cam hồng ngọt ngào giúp bạn giữ lại nét trẻ trung, nữ tính.

Thiết kế túi saddle với phần góc túi bo tròn tạo sự khỏe khoắn. Sản phẩm có 4 màu trẻ trung: trắng, hồng pastel, vàng mustard, xanh rêu cho bạn lựa chọn. 

Thiết kế túi Tote dáng big size giúp bạn mang được những món đồ cần thiết khi đi ra ngoài. Sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng với phần quai hình bán nguyệt bằng kim loại. 
Hiện các sản phẩm đã được thương hiệu trưng bày tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn/

Online shopping: https://vmgfashion.com/

Đang xem: SỰ TRỞ LẠI ĐẦY NGOẠN MỤC CỦA HỌA TIẾT KẺ CARO

article
article