FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

TUYÊN NGÔN CỦA SUIT

TUYÊN NGÔN CỦA SUIT

Đàn ông mặc suit có một ma lực kỳ lạ, tưởng chừng như bao nhiêu sự đời được vận lên người một cách vừa vặn mà đầy tinh tế. Chàng trai 20 mặc suit bỗng trở nên thâm trầm, lãng tử. Đàn ông 40 mặc suit lại có nét phong trần khó cưỡng. 
Thời trang có một câu nói rằng “không có bộ suit rẻ hay đắt, mà chỉ có bộ suit vừa hay không”. Có lẽ, giá tiền chưa bao giờ được lấy làm thước đo cho giá trị của một bộ suit, mà chính sự vừa vặn và sự khéo léo trong từng đường cắt may đã làm nên cái hồn của loại phục trang này. 

Để cho ra những bộ suit như được “đo ni đóng giày” cho người mặc, Valentino Creations đã trải qua rất nhiều khâu để có được sự tinh xảo trong từng đường nét, sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và thổi hồn vào từng thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng. 
Phục trang, từ một miếng vải duy nhất, đã được đưa vào hình hài với những đường cắt sắc bén. Với sự thay đổi cách nhìn nhận về quần áo, các nhà thiết kế của Valentino Creations đã thay đổi trang phục từ một nhu cầu thiết yếu của con người thành công cụ để truyền tải cái đẹp, kỹ thuật may từ đó được chú trọng và chau chuốt hơn. 


Với suit, Valentino Creations có sự tinh giản nhưng mang một phong cách nam tính, và hơi thở hiện đại. Đề cao tính ứng dụng, tập trung vào những chi tiết nhỏ làm bật lên sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ. Bên cạnh đó, Valentino Creations đi theo chủ nghĩa tối giản với tôn chỉ hàng đầu là sự phù hợp và thoải mái. Do đó, những bộ suit của thương hiệu không có nhiều họa tiết mà tập trung vào chất liệu. Dường như đó là một cuộc chơi nghệ thuật, thông qua chất liệu vải, bằng những đường cắt may, được gửi gắm trong từng đường kim mũi chỉ, thậm chí có những công đoạn phải khâu bằng tay để đạt được độ ôm tuyệt đối. Chính sự tỉ mỉ và yêu cầu cao trong kĩ thuật đã tạo nên giá trị của những bộ suit từ thương hiệu Valentino Creations.

Đang xem: TUYÊN NGÔN CỦA SUIT

article
article