FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

TÂN TRANG TỦ QUẦN ÁO BẰNG SUIT VALENTINO CREATIONS CHO DỊP CUỐI NĂM

TÂN TRANG TỦ QUẦN ÁO BẰNG SUIT VALENTINO CREATIONS CHO DỊP CUỐI NĂM

Cuối năm luôn là khoảng thời gian tất bật với hầu hết mọi người, khi công việc và những buổi tiệc luôn chật kín trong danh sách công việc của bạn, đây cũng là lúc mà nhiều người mong muốn tìm kiếm cho mình những bộ trang phục phù hợp để bạn có thể di chuyển mọi lúc, mọi nơi mà không phải mất quá nhiều thời gian để chưng diện. 

Sự lịch lãm trong nét phá cách của các bộ suit của Valentino Creations

Đối với quý ông, sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong những ngày cuối năm này luôn là những bộ suit được may đo vừa vặn với vóc hình, vừa giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian lại phù hợp với dresscode của tất cả mọi công việc, sự kiện.

Lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các chàng chính là những bộ suit với tông màu trầm như xám, ghi, đen,… với đường cắt tinh tế, cứng cáp. Dĩ nhiên, để tạo nên một tổng thể trang phục hoàn hảo, không thể thiếu vắng những chiếc áo sơ-mi cao cấp và các món phụ kiện tinh tế giúp tăng vẻ lịch lãm, điền đạm cho các đấng mày râu.

Lựa chọn những bộ trang phục những gam màu tương phản để tạo nên sự khác biệt trong bữa tiệc

Đối với các chuyên gia phong cách, áo sơ-mi trắng là gợi ý đầu tiên mà bạn không nên “làm lơ”. Dễ phối đồ và phù hợp với tất cả mọi phong cách, chàng trai nào cũng có ít nhất từ một đến vài chiếc sơ-mi trắng với nhiều chất liệu khác nhau. Khi chọn sơ-mi dành cho các buổi tiệc cuối năm, bạn nên lưu ý chọn sơ-mi thuần cotton với gam màu trắng kem nhẹ để hài hòa với bộ trang phục của mình.

Ngoài áo sơ-mi trắng, quý ông có thể tham khảo thêm những màu sắc khác thú vị hơn như đỏ Bordeaux, xanh navy hay các kiểu áo được may xếp pli nhỏ nhắn trên thân áo. Tuy nhiên khi chọn những chiếc áo sơ-mi màu săc, bạn nên lưu ý đến màu sắc của bộ suit chính, tránh việc chọn lựa những trang phục quá màu sắc sẽ khiên bạn trở nên kém phong độ và lịch lãm hơn.

Để sở hữu bộ cánh ưng ý nhất, phái mạnh có thể tìm kiếm những bộ suit mang thương hiệu Valentino Creations với chất lượng vải tuyệt hảo cùng những đường cắt may chỉn chu, cứng cáp phù hợp với vóc dáng của quý ông Việt. Đặc biệt, mùa lễ hội này, Valentino Creations còn giới thiệu BST sơmi Premium Shirt với sự hợp tác cùng hai hãng dệt nổi tiếng thế giới là Albini Group và Getzner để cho ra đời những chiếc sơmi đặc biệt cao cấp trên nền chất liệu cotton tuyệt hạng giúp các chàng thêm phong độ và lịch lãm hơn trong những buổi tiệc ngày cuối năm.

Nguồn: Dep

Đang xem: TÂN TRANG TỦ QUẦN ÁO BẰNG SUIT VALENTINO CREATIONS CHO DỊP CUỐI NĂM

article
article