FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

NHỮNG MÓN ĐỒ THỜI TRANG CÁC CHÀNG TRAI NÊN CÓ TRONG TẾT NÀY

NHỮNG MÓN ĐỒ THỜI TRANG CÁC CHÀNG TRAI NÊN CÓ TRONG TẾT NÀY

Các chàng trai đang bối rối trước “cuộc cánh mạng thời trang” dịp Tết? Lời khuyên của Valentino Creations là “Hãy giữ lại những món đồ cơ bản nhất, có thể là áo phông, quần jeans, chiếc khoác da cổ điển, tất cả những gì bạn có thể giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng”. Dưới đây, Valentino Creations giới thiệu đến bạn những món đồ kinh điển sẽ trở thành “cánh tay đắc lực” của bạn trong Tết này.

1. Áo len wool cao cấp
Đây là món đồ vốn có trong tủ đồ mỗi dịp mùa Đông, nhưng người đại diện của Valentino Creations cho lời khuyên về những đặc điểm chính cần ưu tiên cho một chiếc áo len: Bất kể thời tiết có quá lạnh, hay mưa phùn hay ấm áp thì một chiếc áo len từ chất liệu wool cao cấp cũng sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất. Một chiếc áo len màu đỏ là dấu hiệu của sự may mắn cho một năm mới thật nhiều điều mong ước.

Áo len wool cao cấp của Valentino Creations

2. Blazer/suit chất liệu cao cấp
Không quá trang trọng như suit, blazer đem đến sự linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Chọn một chiếc balzer màu sắc tươi tắn như xanh navy kết hợp những đường kẻ sáng màu, các quý ông trông thật thoải mái, mạnh mẽ và phóng khoáng. Bạn có thể thay đổi phong cách khác nhau khi chiếc balzer dễ dàng kết hợp với những món đồ khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo len cổ thuyển… và quần chinos, quần jeans hay quần Tây… đến cả những đôi loafer hay sneaker đều rất phù hợp. 

Áo khoác blazer giúp quý ông linh hoạt trong phong cách

Giám đốc sáng tạo của Valentino Creations cũng nói rằng balzer là món đồ ứng dụng cao khi hoàn toàn phù hợp để đối phó với thời tiết thay hay thay đổi của mùa xuân bởi đặc tính của chất liệu wool: ấm vào mùa đông nhưng mát vào mùa hè. Với tỉ lệ cắt may hoàn hảo, blazer thích hợp để diện theo phong cách layer với những chiếc áo thun đơn giản.

3. Áo thun
Được đánh giá là món đồ trường tồn và là nền móng cho mọi phong cách thời trang bởi nó luôn thích hợp để phối với các món đồ khác. 
Bạn có thể linh hoạt phong cách với những chiếc áo thun dài tay từ Valentino Creations: lịch lãm mà vẫn tối giản với áo thun trắng và blazer, hay sơ mi vào áo thun trắng…

Áo thun trắng dài tay giúp bạn linh hoạt khi phối đồ

4. Sneaker
Một đôi sneaker vừa vặn sẽ thật hoàn hảo khi phối với bất kì trang phục nào. Đó sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cả mùa: nó sẽ khiến bộ suit của bạn trông hoàn hảo một cách tự nhiên, bạn cũng dễ dàng kết hợp với quần chinos và balzer tạo nên diện mạo trẻ trung và thoải mái.

 

Sneaker cho bạn một phong cách trả trung và năng động

Đang xem: NHỮNG MÓN ĐỒ THỜI TRANG CÁC CHÀNG TRAI NÊN CÓ TRONG TẾT NÀY

article
article