FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

CÔNG NGHỆ SEAMLESS – KHÔNG ĐƯỜNG MAY

CÔNG NGHỆ SEAMLESS – KHÔNG ĐƯỜNG MAY

Luôn dẫn đầu trong công nghệ may mặc thế giới với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, đồng thời giảm thiểu tối đa những tác hại đến môi trường, thương hiệu Valentino Creations chính thức giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm áo thun tay ngắn và áo sơ mi thun được sản xuất theo công nghệ Seamless – không đường may. 

Các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cắt laser và công nghệ đúc nhiệt, giảm thiểu đường may. Đây là công nghệ tiên tiến được các hãng thời trang thể thao ứng dụng trong các sản phẩm thời trang của họ để đảm bảo người mặc cảm thấy thoải mái nhất khi vận động. Lần đầu tiên, Valentino Creations ứng dụng công nghệ này trong các sản phẩm thời trang thường nhật với mong muốn đem đến cho người mặc cảm giác thư giãn, thoải mái trong các hoạt động hằng ngày, nhất là trong mùa hè.

Hơn nữa, Valentino Creations cũng sử dụng nguồn chất liệu cao cấp mềm mại, mỏng nhẹ, đàn hổi cao, tăng cường lưu thông khí và đặc biệt có độ bám dính tại sườn, hạn chế tối đa khả năng bong tróc các đường đúc nhiệt.

Hi vọng, các sản phẩm theo công nghệ Seamless – không đường may của Valentino Creations sẽ là giải pháp tối ưu cho khách hàng trong mùa hè này.

Đang xem: CÔNG NGHỆ SEAMLESS – KHÔNG ĐƯỜNG MAY

article
article