FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

GIÀY LOAFER DA ĐÀ ĐIỂU – GIÚP QUÝ ÔNG TỰ TIN XÂY DỰNG DNA THỜI TRANG CỦA RIÊNG MÌNH

GIÀY LOAFER DA ĐÀ ĐIỂU – GIÚP QUÝ ÔNG TỰ TIN XÂY DỰNG DNA THỜI TRANG CỦA RIÊNG MÌNH

Với nét tinh tế trong thiết kế và đẳng cấp trong chất liệu, sự đỏm dáng của đôi loafer da đà điểu trong BST mới của Valentino Creations sẽ khiến các đấng mày râu chẳng thể bỏ qua. 

Giày loafer chất liệu da đà điểu thượng hạng, sang trọng và đẳng cấp dành cho các quý ông


Mở đầu cho mùa thời trang Pre-fall, Valentino Creations đem đến cho những tín đồ thời trang thiết kế giày loafer với chất liệu da đà điểu thượng hạng cùng sự tinh tế trong từng chi tiết.
Với thành phần chất liệu da ngoài là da lưng và da bụng đà điều thật 100%, mặt bên trong và đế là chất liệu da bò với công nghệ đóng giày Cement tôn lên cho người mang vẻ đẳng cấp và sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thoải mái, êm ái khi ướm thử vào đôi giày bởi sự cải tiến trong thiết kế, giúp người mang cảm thấy bàn chân của mình được nâng niu, không có cảm giác đau hay cức như khi đi những đôi giày mới.

Mặt ngoài được làm bằng da bụng và da lưng đà điểu thật 100%

Mặt trong và đế được làm bằng da bò


Đỏm dáng cùng chi tiết kim loại sáng bóng, với 2 màu sắc cho bạn lựa chọn, bạn có thể dễ dàng kết hợp thiết kế giày loafer này với nhiều phong cách khác nhau. Lịch lãm, sang trọng với suit, hay năng động, thoải mái với smart casual. Dù bạn chọn phong cách nào đi nữa, việc lựa chọn đôi giày kết hợp cùng trang phục cũng giúp bạn làm nên DNA của một quý ông.
Về đặc điểm của da đà điểu, bạn có thể dễ dàng nhận biết qua một số dấu hiệu đơn giản: Với phần da mình của đà điểu, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các lớp chấm tròn của lỗ chân lông hơi nghiêng trên bề mặt da. Ở giữa lỗ chân lông thường có một lỗ đâm thủng qua lớp da trên lớp đó. Chúng được bố trí vô cùng đều trên bề mặt sản phẩm và nhìn khá bắt mắt. Mặt khác, do cấu trúc da, nên khi tiến hành nhuộm màu, những nốt này thường có màu đậm hơn so với màu của sản phẩm.

Có thể dễ dàng nhận biết da đà điểu thật với những chấm tròn hơi nghiêng trên bề mặt.

Chi tiết kim loại sáng bóng trở thành điểm nhấn tinh tế.


Theo đó, một đôi giày chất lượng cũng cần một sự chăm sóc kỹ lưỡng, đặc biệt là đặc thù thời tiết của Việt Nam là nóng ẩm. Với phần đế hoàn toàn bằng da, bạn có thể chọn dán đế để tránh phần đế da tiếp xúc trực tiếp vào nước khi di chuyển. Để phần da luôn bóng đẹp, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm Vaseline bôi lên về mặt da sau khi đã làm sạch bụi bằng khăn mềm. Tuyệt đối không sử dụng máy sấy để sấy khô giày khi giày bị ướt.


Giày chính là điểm chú ý đầu tiên khi người khác nhìn vào bộ trang phục bạn khoác trên người, và nó chính là tuyên ngôn cho sự đẳng cấp của một quý ông. Một đôi giày đẹp và chất lượng tốt sẽ cho người nhìn hiểu được gu thời trang của bạn như thế nào, đồng thời gợi mở được một phần tính cách của người mang nó. Với sản phẩm giày loafer da đà điểu đẳng cấp của Valentino Creations, các đấng mày râu sẽ tự tin thể hiện cá tính và xây dựng “thương hiệu cá nhân” của riêng mình.


Sản phẩm đã có mặt tại HTCH của Valentino Creations trên toàn quốc.

Đang xem: GIÀY LOAFER DA ĐÀ ĐIỂU – GIÚP QUÝ ÔNG TỰ TIN XÂY DỰNG DNA THỜI TRANG CỦA RIÊNG MÌNH

article
article