FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

BUSINESS CASUAL – PHONG CÁCH THỜI TRANG LỊCH LÃM & ĐẲNG CẤP ĐỂ THÀNH CÔNG

BUSINESS CASUAL – PHONG CÁCH THỜI TRANG LỊCH LÃM & ĐẲNG CẤP ĐỂ THÀNH CÔNG

Valentino Creations vẫn luôn thể hiện nét lịch lãm truyền thống nhưng không thể thiếu hơi thở của cuộc sống hiện đại trong phong cách thời trang dành cho Quý ông, Quý bà thành đạt thời nay.

Ngoài sự đẳng cấp trong lựa chọn chất liệu và sự tinh tế trong từng nét cắt và đường kim mũi chỉ, phong cách thời trang business casual thời hiện đại của Valentino Creations nhấn mạnh tính tối giản với các đường nét sắc sảo và sang trọng. Thời trang thời hiện đại mang tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu linh hoạt và thoải mái trong các hoạt động ngày thường của những người thành đạt từ hội họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng hay làm việc trong công sở đến những buổi networking, thư giãn với bạn bè và gia đình vào cuối tuần.

Less is more. Business casual là sự lựa chọn để phối hợp quần áo, giày với các phụ kiện một cách tinh tế tạo ra những điểm nhấn thu hút cho người mặc. Phong cách Business casual tập trung vào các nhóm sản phẩm như sơ mi, áo khoác đa dạng chất liệu, quần tây hoặc chinos, bổ sung thêm là nhóm áo thun polo mỏng, ngắn tay thích hợp cho thời tiết mùa hè ngày càng trở nên oi bức và các loại áo len, áo ghi lê ấm áp và nhẹ nhàng cho mùa thu đông. Phụ kiện Business casual tạo điểm nhấn ở những chiếc thắt lưng da chất lượng, khóa thắt lưng thanh lịch hợp màu với giày, cặp xách tạo ra từ các chất liệu da mềm, nhẹ và co giãn tốt. Nếu kết hợp tinh tế với đồng hồ và mắt kính luxury nhã nhặn và thời thượng, các quý ông quý bà sẽ tạo nên đẳng cấp và khác biệt cho riêng mình. Điểm nổi bật của phong cách này là các chi tiết cutting tối giản, fitting gọn gàng với dáng người tạo nên phong cách chỉnh chu, sang trọng nhưng cũng vô cùng tự nhiên, thu hút và dễ gần.

Đẳng cấp trong phong cách thời trang đòi hỏi sự lựa chọn khắc khe về chất liệu và màu sắc. Valentino Creations luôn tìm kiếm các chất liệu tự nhiên và hữu cơ phù hợp với môi trường như cotton, len, lụa tơ tằm, da bò non, da cừu… được chọn lọc từ những vùng nguyên liệu cao cấp nhất. Màu sắc của tự nhiên như trắng, đen, các tone màu xanh từ đậm đến nhạt, xám đậm, tro, nâu đất, màu nuede… luôn được nhắc đến để tạo nên đẳng cấp bền vững theo thời gian.

Đang xem: BUSINESS CASUAL – PHONG CÁCH THỜI TRANG LỊCH LÃM & ĐẲNG CẤP ĐỂ THÀNH CÔNG

article
article