FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

JUNE NEW ARRIVALS | WINE, DARK NIGHT & NEON LIGHT

JUNE NEW ARRIVALS | WINE, DARK NIGHT & NEON LIGHT

Bắt gặp nguồn cảm hứng sáng tạo giữa thành phố lấp lánh ánh đèn neon, tỏa sáng và ấm áp cho mỗi tâm hồn giữa đêm hè sôi động, pha chút nồng nàn từ men rượu vang đỏ, vẻ lịch lãm vẫn còn đó nhưng quyến rũ, nồng đượm hơn, New Arrival “WINE, DARK NIGHT & NEON LIGHT" - Một chút phá cách đầy cá tính cho vẻ đẹp thanh lịch khó phai giữa đêm hè rực rỡ.

 

Những items Bộ quần short và quần chinos chất liệu Polyester cơ bản giúp trẻ hóa phong cách khi dạo phố, nay kết hợp cùng các chất liệu Recycled Fiber hoặc các chất liệu tự nhiên cotton, silk giúp giảm thiểu tác hại đến môi trường sống, chúng tôi hướng đến vẻ đẹp hình thể với tinh thần trách nhiệm chuẩn "always as a boss", làm chủ từng khoảnh khắc trong cuộc sống, từng trải nghiệm với các giá trị bền vững cùng thời gian. 

Để hoàn thiện phong cách quý ông, kết hợp cùng bộ sưu tập mới, Valentino Creations cũng ra mắt những phụ kiện da cao cấp như giày da, cặp da và thắt lưng da mang đến cho quý ông phong cách thời trang hoàn hảo, kết hợp giữa đường nét tinh tế, lịch lãm pha lẫn chút thoải mái, mềm mại chuẩn phong cách Ý.

Còn gì thú hơn là thư thái nhâm nhi một ly rượu ngon, ngắm nhìn dòng người rộn rã giữa đêm hè trong bộ outfit sang trọng mà vẫn thoải mái từ Valentino Creations? Hãy cùng đón chờ và khám phá bộ sưu tập New Arrivals tháng này cùng chúng tôi nhé.

Đang xem: JUNE NEW ARRIVALS | WINE, DARK NIGHT & NEON LIGHT

article
article